Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Mua vé máy bay đi Siem Reap giá rẻ

Vẻ đẹp linh đình lẫn trong sự uy nghiêm và xa xưa của tổ quốc chùa tháp Campuchia cùng những câu chuyện bí mật gắn với mỗi vùng đất, mỗi con đường luôn hút hồn khách du lịch. Với những người thích phượt, đô thị phượt Siem Reap của tổ quốc Chùa Tháp là tới điểm lý tưởng' với nhiều danh thắng đẹp, nền văn hoá hấp dẫn. Nào! Hãy chuẩn bị hành trang, và tham khảo giá vé máy bay đi Siem Reap để cùng đại lý Vietjet Air khai phá tổ quốc Campuchia kỳ bí này nhé. 

Khai phá vẻ đẹp xa xưa Á Đông cùng Vé rẻ đi Siem Reap 


nằm ở ở phía Tây Bắc Campuchia, Siem Reap là tới điểm tuyệt đỉnh khi bạn muốn dừng chân đền thờ Angkor. Ngày hôm nay, đô thị này đang được đẩy mạnh ngành phượt với mạng lưới hạ tầng cơ sở được tối ưu lên tầm ngoài nước nhằm đáp ứng cho nhu cầu' dừng chân ngày càng tăng của du khách. 

Với tấm vé máy bay Vietnam Airlines, bạn sẽ hạ cánh tại phi trường Siem Riep trong hơn 1 giờ Để bắt đầu chuyến viếng thăm của mình, bạn có thể bắt một chuyến xe bus để đi vào nội thành cách phi trường khoảng 7km. 

Đặc biệt Sự tình nơi trú ngụ đã không gặp nhiều chướng ngại như ngày trước, nếu bạn muốn ngơi nghỉ trong khu vực trung tâm, hãy chọn các khách sạn trong hẻm ngách tây Pub Street tương đồng 2 sao ở Việt Nam, hoặc nếu bạn muốn tiết kiệm hơn thì những khách sạn cách hẻm ngách đó khoảng 2km là một điểm ngơi nghỉ thập toàn. Để hành trình khám phá Siem Reap tiết kiệm tối đa, ngoài việc săn đặt vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ, cách khác nữa là chọn phương tiện di chuyển giữa các địa điểm. Trong đó, Tuk Tuk và xe đạp luôn là tuyển chọn bậc nhất của những dân phượt chuyên nghiệp. 

Mua vé máy bay đi Siem Reap giá rẻ và khám phá Angkor Wat 

Mua vé máy bay đi Siem Reap giá rẻ - Angkor Wat

Đây luôn được xếp vào đầu danh sách các địa điểm tại Siem Reap. Một kiệt tác cấu trúc tín ngưỡng của Đế quốc Khmer có từ thế kỷ 9 và 13. 

Nếu có nhiều thời gian, bạn hãy viếng thăm quần thể Angkor vào lúc tinh mơ để được chiêm ngưỡng ánh bình minh Chiếu sáng xuống kiệt tác cổ kính này. Sau đó, bạn hãy nối tiếp chặng đường khám phá vẻ đẹp kì vĩ và hoa lệ của ngôi đền Angkor. 

hiện nay, hầu hết những tour viếng thăm du lịch Angkor thường lên đường vào buổi sáng để chan hòa với hành trình viếng thăm đền Roluos Group. Sau kỳ nghỉ ngơi và ăn cơm trưa tại Siem Reap, bạn có thể nối tiếp hành trình leo núi để chiêm ngưỡng thập toàn cảnh hoàng hôn tuyệt vời trên Angkor và toàn thành phố Siem Reap. 

Mua vé máy bay đi Siem Reap giá rẻ và khám phá Bike tour 


Tránh xa không khí vui nhộn và hối hả của thành phố, bạn hãy tham dự một tour du ngoạn bằng xe đạp và thưởng thức bối cảnh miền quê thanh bình của Siem Reap. Trong chặng đường này, bạn có thể hướng dẫn viên giới thiệu khái quát về Siem Reap, nếm trải cuộc sống mỗi ngày của dân và thưởng thức những món ăn lạ mắt bản địa. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể viếng thăm đền Angkor bằng tour xe đạp này. 

Mua vé máy bay đi Siem Reap giá rẻ - Bike tour

Mua vé máy bay đi Siem Reap giá rẻ và Tham dự lễ hội đặc sắc


Angkor Photography Festival: một lễ hội nhiếp ảnh ngoài trời và triển lãm những bộ sưu tập ảnh đẹp dành ho những nhiếp ảnh gia si mê. Buổi lễ hội này được công ty trong tuần sau chót của tháng 10, bao gồm 7 đêm ngoài trời và hơn 10 buổi bài trí trên khắp các địa danh khác thường trong thành phố. 

lễ hội này tập trung hơn 30 nhiếp ảnh gia tài hoa từ mọi khu vực nước nhằm tạo ra những bộ sưu tập nổi bật mang tầm châu Á và giới thiệu ra quốc tế vẻ lôi cuốn của lãnh địa người Á Đông. 

Lệ hội té nước – là một lễ hội lớn nhất và lạ mắt nhất trong lịch sử đất nước này. Trong 3 ngày trước hết từ ngày trăng tròn đầu tháng mười, sẽ có hơn 1 triệu người từ mọi miền đất nước Thái Lan đổ về bờ hồ Tonle Sap và dòng sông Mekong ở Phnom Penh để xem đua thuyền và tham dự lễ hội lý thú này. 

Mua vé máy bay đi Siem Reap giá rẻ và khám phá Chọn lựa khách sạn tốt ở Siem Reap 


Siem Reap hiện đang có hệ thống đa dạng về khách sạn, khách sạn và resort cao cấp để phục vụ hơn 1.500.000 du khách viếng thăm hàng năm. Lẫy lừng với những khách sạn cao cấp như: Grand Hotel d'Angkor, Preah Khan Hotel, .. bạn cũng có thể chọn các nơi ngơi nghỉ theo nhân cách nhà Khmer rất hợp hầu bao, vừa được nếm trải văn hóa bản địa, vừa tiết kiệm được một lượng lớn chi phí. 

Hãy cùng kinh tiêu vé máy bay giá rẻ Vinajet hoạch định một hành trình khám phá Campuchia cùng vé máy bay đi Siem Reap giá rẻ. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên tư vấn để săn được những tấm vé rẻ nhất nhé. 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét